Thoát Khỏi Ám Ảnh Bệnh Trào Ngược Dạ Dày Sau 3 Năm Chung Sống

Trào ngược dạ dày là bệnh lý phổ biến hiện nay. Có nhiều phương pháp chữa trị trào ngược dạ dày nhưng bệnh nhân vẫn thường xuyên bị tái phát bệnh. Chị Nguyễn Thị Thu Hoài (35 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội), đã từng phải vật lộn với những triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày trong suốt 3 năm. May mắn đã mỉm cười, chị Hoài thoát khỏi bệnh trào ngược dạ dày nhờ phương thuốc bí truyền tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Được sự đồng ý của nhân vật, hôm nay, chúng xin chia sẻ câu chuyện chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản của chị Thu Hoài tại Thuốc dân tộc.  

Chữa bệnh tứ phương, bệnh vẫn hoàn bệnh

Chị Nguyễn Thu Hoài là nhân viên kinh doanh tại một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Công việc đòi hỏi chị Hoài phải theo sát nhiều dự án, thường xuyên gặp gỡ khách hàng, việc ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đúng giờ, kèm theo việc uống rượu bia khiến chị Hoài xuất hiện những triệu chứng ợ chua, ợ nóng, đau rát vùng thượng vị, cảm giác nghẹn ở cổ, đôi khi buồn nôn bất chợt.

Thời gian đầu do chủ quan và nghĩ rằng đây chỉ là triệu chứng đơn thuần của việc ăn uống không điều độ và đầy bụng nên không đi thăm khám và có biện pháp can thiệp kịp thời. Dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn.

“Thời gian làm việc quá căng thẳng, cộng với áp lực cuộc sống khiến tôi thường xuyên stress, âu lo. Chế độ ăn uống cũng không được ổn định. Ban đầu, triệu chứng còn nhẹ nên tôi cũng không quá bận tâm. Về sau này, các đợt trào ngược diễn ra thường xuyên, rầm rộ hơn, cảm giác cổ họng nóng rát vô cùng khó chịu”, chị Thu Hoài chia sẻ.

Khi có những triệu chứng ợ hơi, ợ chua, viêm họng, đau rát thực quản hãy thăm khám ngay để phát hiện bệnh sớm

Cũng do trào ngược dạ dày thực quản lâu ngày không được chữa trị kịp thời nên chị Hoài thường xuyên bị viêm họng, nóng rát cổ họng, nuốt vướng. Thời điểm mới bị viêm họng do trào ngược này cũng vào lúc chớm đông, một lần nữa chị Hoài lại lầm tưởng mình bị ho do thời tiết.

Các cơn ho kéo dài về đêm khiến chị Hoài mất ngủ, chị thực hiện ngậm chanh muối để giảm triệu chứng, nhưng điều này vô tình lại khiến viêm họng trở nên nghiêm trọng hơn. Bởi lẽ, viêm họng khởi phát do axit dạ dày trào ngược gây tổn thương, ngậm chanh muối sẽ khiến tổn thương tại họng thêm nặng.

Gần một tuần ho liên tục, chị Hoài đi khám mới biết mình bị viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản. Bác sĩ có kê đơn thuốc và thực hiện khí rung để giảm triệu chứng và điều trị viêm họng. Hết liệu trình, chị Hoài đã dứt ho và không còn thấy trào ngược như trước. Tuy nhiên, sau đó không lâu, các dấu hiệu của bệnh trào ngược lại trở lại.

Chị Hoài điều trị lại lần 2 với hy vọng dứt hẳn bệnh nhưng kết quả không được như mong muốn. Lúc này, vì sốt ruột chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày để trở lại với nhịp độ công việc như trước, nghe thấy ai mách cách chữa trào ngược, chị Hoài đều nghe theo, những mong hợp thầy hợp thuốc có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh này. Ròng rã gần 3 năm trời, bệnh vẫn hoàn bệnh, không những thế, trông chị Hoài còn xuống sắc, thiếu sức sống vì thường xuyên mệt mỏi và mất ngủ.

Được bạn bè giới thiệu, chị Hoài đã đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để thăm khác với hy vọng chữa khỏi bệnh.

Trào ngược dạ dày thực quản lâu ngày có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành đưa ra lời khuyên điều trị dứt điểm bệnh trào ngược dạ dày

Nhận định về tình trạng bệnh của chị Nguyễn Thu Hoài, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT cho biết: Bệnh trào ngược dạ dày thực quản của chị Hoài tái phát lại có thể do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, không thể loại bỏ yếu tố chị Hoài chưa thực sự thiết lập cho mình một thói quen sinh hoạt khoa học, hợp lý. Mặt khác, điều trị trào ngược dạ dày bằng thuốc Tây chỉ giúp nhanh chóng đẩy lùi những triệu chứng, nhưng khó có thể tác động vào nguyên căn, trị dứt điểm bệnh.Nếu bệnh trào ngược dạ dày không được điều trị sớm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến ung thư thực quản.”

Bác sĩ Tuyết Lan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa bệnh dạ dày

Đối với trường hợp của chị Nguyễn Thu Hoài, bác sĩ Tuyết Lan đã đưa ra lời khuyên nên điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản bằng phương pháp Đông Y . Bởi lẽ, tình trạng bệnh trào ngược dạ dày thực quản của chị Hoài đang có chiều hướng xấu. Hơn nữa, sức khỏe của chị đang có dấu hiệu suy kiệt sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh.

Với phương pháp trị bệnh trào ngược dạ dày bằng Đông Y,chị Hoài sẽ được bổ trợ nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy khả năng tự phục hồi của cơ thể để đẩy lùi bệnh tật. Các bài thuốc Y học cổ truyền cũng được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính, không gây phản ứng phụ cho người bệnh.

Hiểu rõ được những vấn đề người bệnh đang gặp phải, Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế thành công bài thuốc Sơ can Bình vị tán, đặc trị trào ngược dạ dày thực quản.

Chữa trị bệnh trào ngược dạ dày bằng phương pháp Đông Y có rất nhiều lợi ích

>> Giải đáp thắc mắc của bạn đọc: Dùng thuốc Đông Y chữa bệnh trào ngược dạ dày bao lâu thì có hiệu quả

Sơ can Bình vị tán – Những ưu điểm vượt trội giúp trị dứt điểm bệnh trào ngược dạ dày

Theo liệu trình điều trị của bác sĩ Tuyết Lan ,chị Thu Hoài được chỉ định sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị trào ngược trong 2-3 tháng. Bài thuốc này là  sự kết hợp hoàn hảo của các vị thảo dược quý hiếm theo một tỷ lệ tối ưu, đem đến kết quả trị bệnh cao, ngăn chặn trào ngược dạ dày thực quản tái phát hiệu quả. Một số thảo dược chủ chốt trong bài thuốc như: Tam thất, Bố chính sâm, Ô tặc cốt, Kim ngân hoa, Bạch thược, Bắc sài hồ…

Tuy nhiên, trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh, căn cứ trên cơ địa, thể trạng và tính chất bệnh lý của người bệnh, các bác sĩ sẽ có sự căn chỉnh tỷ lệ, gia giảm thảo dược phù hợp để cơ thể người bệnh hấp thu thuốc một cách tốt nhất.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán đẩy lùi triệu chứng của trào ngược dạ dày ngay từ liệu trình đầu tiên

Xem thêm: Sơ can Bình vị tán – Giải pháp điều trị trào ngược dạ dày an toàn, hiệu quả nhất từ Đông y

Cùng với đó, chị Hoài cũng buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chế độ sinh hoạt, ăn uống và vận động của bác sĩ để ổn định sức khỏe và điều trị bệnh.

“Vì thời gian trị bệnh trước đó kéo dài, bệnh  thì tái phát liên tục nên sức khỏe của tôi giảm sút khá nhiều. Đợt điều trị trào ngược dạ dày thực quản với Sơ can Bình vị tán, tôi đã phải nghỉ phép và gác lại nhiều công việc để tập trung chữa bệnh dứt điểm. May mắn là kết quả trị bệnh không làm tôi thất vọng. Sau hơn 1 tháng sử dụng thuốc, tôi cảm thấy sức khỏe của mình cải thiện hơn rất nhiều, các triệu chứng ợ chua, ợ nóng, trào ngược đã giảm đáng kể. Kết thúc 2 tháng uống thuốc, tôi gần như đã phục hồi hoàn toàn, và tôi thật bất ngờ khi bác sĩ Trung tâm nói tôi không phải uống thuốc nữa vì bệnh đã khỏi”, chị Thu Hoài tâm sự.

Sơ can Bình vị tán đẩy lùi các triệu chứng ngay từ tuần đầu tiên sử dụng

Bác sĩ Tuyết Lan cũng chia sẻ thêm, chị Thu Hoài thực sự đã kiên trì tuân thủ theo liệu trình điều trị, kết quả hiện tại có thể nói là rất tốt, bệnh nhân không còn các triệu chứng của trào ngược, thể trạng đang phục hồi tích cực. Trong thời gian tới, chị Hoài vẫn phải duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ để nâng cao sức đề kháng cơ thể, cũng như phòng được nhiều căn bệnh khác.

Câu chuyện của chị Hoài là lời cảnh báo cho những ai đang chủ quan với những triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày. Hãy chữa trị bệnh dạ dày trào ngược sớm nhất có thể để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề về dạ dày và chưa tìm được cách chữa trị. Hãy truy cập www.thuocdantoc.org hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng tại trung tâm để được tư vấn và đặt lịch khám hoặc liên hệ:

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin bổ sung:

Cập nhật lúc 12:39 - 21/09/2021

Bình luận

  1. Thu Hương Trả lời

    Chào mọi người. Em 23 tuổi, em thường bị đau bụng. Có những thời gian đau liên tục trong 1 – 2 tuần, đau nhiều khi đói, no, và căng thẳng, triệu chứng kèm theo là rất hay buồn nôn. Vậy em muốn hỏi là em có nên đi khám k hay chỉ cần uống thuốc thôi ạ, và nếu khám thì phải khám ở đâu ạ, em cảm ơn!!

    1. Đỗ Quỳnh Trả lời

      Triệu chứng bạn như vậy có thể bạn đã mắc bệnh dạ dày. Bạn nên tới cơ sở chuyên khoa tiêu hóa để thăm khám và điều trị sớm, tránh các biến chứng của bệnh. Khi đi khám bác sỹ mới có thể biết rõ nguyên nhân gây bệnh và điều trị triệt để. Bạn vô các bệnh viện lớn ấy bạn

    2. Trịnh Ngọc Hảo Trả lời

      Kg biết mọi người sao chứ tôi uống thuốc bệnh viện cho không hết hẳn ,đỡ rồi bị lại. Loanh quanh mấy đợt thuốc tây bệnh giờ chuyển sang mạn tính cứ đau khó chịu suốt. Nếu đi bệnh viện khám nội soi thì ra kết quả chính xác rồi theo đông y mà chưa bạn ạ, nó lành chứ uống không mệt như thuốc tây đâu đấy là lời khuyên của tôi

    3. Nguyễn Trang 89 Trả lời

      Mình bị ợ chua, hay mắc ói, cảm giác có đờm vướng ở cổ, ăn không ngon ngủ cũng không ngon, người mệt mỏi, ăn no thì buồn nôn, tầm 2h sau đó lại hay có cảm giác cồn cào. Mình đã đi khám thì được cho kết quả là bị nhiễm vi rút HP. Nhưng mình uống thuốc thì không thấy đỡ. Đã vậy rất hay buồn ngủ, người mệt mỏi. Mình thấy nhiều người bình phẩm về thuốc da dày của trung tâm rất tốt moi người tham khảo thêm nếu có ai chữa bệnh rồi cho mình lời khuyên
      https://www.benhviemdaday.net/bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan-da-giup-toi-thoat-khoi-viem-loet-da-day-ta-trang.html

    4. Mộng Trinh Trả lời

      Trung tâm Thuốc dân tộc là một địa chỉ chữa đau bao tử rất tốt. Tôi đã giới thiệu về trung tâm cho nhiều người bạn bị đau bao tử lâu năm và họ đều chữa khỏi đấy. Bạn nên đến khám trực tiếp xem sao. Thuốc Sơ can bình vị tán hiệu quả chỉ sau 2 liệu trình với người bệnh nặng như tôi. Thuốc viên được bào chế rất tiện lợi, không phải nấu sắc phức tạp gì cả, đặc biệt ở đây phân biệt ra 2 bài thuốc điều trị trào ngược và HP, chứ ở chỗ khác thì chỉ có 1 loại cho về uống.

    5. Hoài Sương Trả lời

      Đúng đấy bác à, lúc trước em uống dạ dày Moc hoa hơn 3 tháng mà chả có đỡ gì cả. Từ ngày lên mạng tìm kiếm thì thấy bài thuốc Sơ can bình vị này cũng rất hoang mang nên đã lên trung tâm ở đường Hoa lan khám trực tiếp. Em được bác sĩ tư vấn hỏi triệu chứng rất kĩ thì bị trào ngược nên bác kê cho em riêng 2 loại là sơ can trào ngược và cao bình vị nữa, kèm hướng dẫn chăm sóc, kiêng cử…. Em thấy ở trung tâm này rất tận tình với BN lắm.

    6. Quế Chi Trả lời

      Từ trước tới nay em chỉ nghe thấy là chữa HP bằng tây y thôi chứ chưa nghe đến đông y bao giờ mới gần đây có nhỏ bạn mách tới trung tâm này chữa, em cũng mới đang tìm hiểu thêm chưa có mua thuốc để xài. Nhưng vô đây thấy mọi người chữa bệnh tốt nêm em sẽ tới khám để lấy thuốc xài coi sao à

  2. Yến Loan Trả lời

    Mọi người ơi, cho tôi hỏi tôi bị đau vùng bên trái rốn có phải là bệnh đau dạ dày không vậy,khi bị đau bụng tôi hay buồn nôn, nôn, đau bụng âm ỉ,hay ợ hơi và rất kém ăn. Xin được tư vấn. cám ơn rất nhiều

    1. Oanh Kiều Trả lời

      Tôi thấy có khả năng bạn bị bệnh bao tử rồi. tôi cũng bị bệnh đau bao tử, ăn uống vào cứ muốn ói ra nè! Tôi theo bài thuốc Sơ can bình vị của Trung tâm Thuốc Dân Tộc được 3 tuần rồi, thấy bụng không có bị đau nữa, cũng k còn ợ chua nữa! thuốc này nhiều người dùng khỏi rồi đó mọi người tham khảo thông tin đây coi nè https://www.benhduongtieuhoa.com/dieu-tri-benh-trao-nguoc-da-day-1-lan-khong-tai-phat-tai-trung-tam-nghien-cuu-thuoc-dan-toc.html

    2. Mỹ Nhung Trả lời

      Em cũng bị vậy, em hay bị cồn cào khó chịu mỗi khi lỡ quá bữa, em không biết bị trào ngược hay có bị HP không ạ.

    3. Trần Xuân Dung Trả lời

      Bạn nên đi khám. Tôi bị trào ngược dạ dày và dương tính với hp tôi uống thuóc ks mà k đỡ vẫn còn bị ợ hơi. Tôi sang bên nhà thuốc này chữa 2 tháng hết hẳn triệu chứng khó chịu. Nghe bác sĩ khuyên dùng điều trị củng cố, tôi xài thêm 2 tháng nữa để ổn định chức năng tiêu hóa vì tôi cũng thấy uống thuốc thấy người khỏe lên ăn được ngủ được. Bạn sang nhà thuốc này mà chữa chứ dùng thuốc tây không hết hẳn được tôi chữa từ 2018 bây giờ được gần 2 năm rồi

    4. Thinh Hai Trả lời

      minh cung bi trao nguoc da day duoc 5 nam roi cung di kham benh vien va bac si ke thuoc nhung khong khoi minh co the su dung thuoc so can binh vi tan duoc khong va gia cua thuoc la bao nhieu ah

  3. Trần Văn Hoàng Trả lời

    E bị đau bao tử mấy hôm nay, bình thường đau âm ỉ nhiều lúc đau quặn lên không chịu đc e đang mang bầu ở tuần 29 giờ em phải làm sao để dạ dầy ổn định lại và ăn uống được bình thường ạ?

    1. meyeucon90 Trả lời

      bầu bí mom nên cẩn thận, coi ăn uống ra làm sao mà làm bệnh nặng hơn để điều chỉnh lại. chứ thuốc thang giờ không có được à.mom nên chia thành từng bữa ăn nhỏ,mình ăn chậm và không nên ăn no quá mom à

  4. Linh Nguyễn Trả lời

    Mình bị đau dạ dày hp duong tinh (ket wa tu năm 2017) đa uong tuoc tay y va dong y cua vien y hoc co truyen nhg van tai fat. Hien tai dang kho chiu vung da day nhg chua kham dau ca. Moi nguoi cho loi khuyen co nen mua thuoc so can binh vi tan de uong chua benh k

    1. Hoàn Phạm Trả lời

      Cho tôi hỏi thuốc đông y có chữa dứt điểm hp duoc ko ạ?Tôi đã nội soi bị viêm dạ dày trào ngược,hp dương tính uống kháng sinh nhưng ko khỏi,liệu tôi dùng đông y sẽ hiệu quả ko?

    2. Thuận Nguyễn Trả lời

      Mình bị trào ngược dạ dày xong lại cứ ho rát họng liên tục, cứ uống kháng sinh vào nó hết rồi bị lại, mình ko nghĩ nó có liên quan gì đến nhau, ho là ho mà mấy triệu chứng ợ chua, nóng rát thượng vị, nôn nao là do tiêu hóa có vấn đề (cũng chỉ nghĩ là viêm loét dạ dày). trước cứ miệt mài đi khám tmh tìm cách chữa dứt điểm ho vì mình ho nhiều nên rất là mệt, mình biết bị viêm họng do trào ngược là tự mình search thông tin trên mạng đấy, đọc thấy đúng triệu chứng đang có nên đi khám lại.. Mình ở hn đến khám và cắt thuốc sơ can bình vị tán ở cơ sở nguyễn thj định, bs Lan trưởng khoa khám bệnh của bv YHCT trung ương khám và kê đơn cho mình. Bs kê từng tháng 1 và bảo hết thuốc đến khám lại để điều chỉnh lại thuốc cho phù hợp. Mình uống tháng đầu thì k có cải thiện mấy đâu, vẫn ho nhiều, các triệu chứng của trào ngược cũng đỡ ít thôi. Nhưng sang đến tháng thứ hai thì mọi dấu hiệu cải thiện rõ rệt hơn, triệu chứng nào cũng thấy bớt đi nhiều. Sáng dậy mình k thấy bị đau rát họng nữa. chỉ hơi ngứa ngứa húng hắng tùy lúc trong ngày và sau ăn, cũng còn ợ thức ăn lên nhưng k nhiều lắm. còn lại các triệu chứng khác trước kia mình hết rồi. Uống thuooscs 3 tháng thì mình khỏi, mình cắt thêm 2tháng thuốc ho nữa để điều trị dứt điểm viêm họng (Khỏi trào ngc là mình đã thấy đỡ ho đi rồi) Và mình thấy điều quan trọng nếu muốn khỏi bệnh này là ăn uống phải Kiêng, chế đọ sinh hoạt ăn ngủ đúng giờ , khoa học. thì mới mong đỡ hoặc khỏi. Nhiều người uống thuốc cho nhiều mà k kiêng hmig như bs họ hướng dẫn thì uống thuốc cũng vô ích.Đó là những Kinh nghiệm của mình. hy vọng nó sẽ giúp mọi người chút gì đó

    3. Sơn Lê Trả lời

      trời, bạn giống tôi vậy.cũng mắc viêm họng do bệnh trào ngược gây ra chữa hoài k có hết. bạn mua thuốc đó ở đâu chỉ dùm tôi địa chỉ cụ thể với

    4. Thuận Nguyễn Trả lời

      Nơi mình đến khám là B31 ngõ 70 nguyễn thị định thanh xuân HN bạn à. Nhà thuốc này có địa chỉ Quảng Ninh và HCm nữa đó bạn truy cập trang web của họ để nắm rõ hơn nhé chứ mình không có biết chi tiết https://www.thuocdantoc.org/benh-dau-da-day.html

    5. Sơn Lê Trả lời

      Làm sao đây tôi không có tiện cả 3 nơi đó, tôi rất muốn mua thuốc tôi có bệnh án kết luận của BS tại viện tôi gởi cho họ coi dùm rồi gởi thuốc cho tôi về nhà được không?

    6. Thuận Nguyễn Trả lời

      Vấn đề này bạn liên hệ nhà thuốc đó hỏi đi à mình có số của Bs đây 0983845445

    7. nguyễn thị tính Trả lời

      Bạn gửi kết quả qua zalo bác sĩ họ xem rồi tư vấn cho bạn. Bạn đồng ý lấy thuốc họ sẽ chuyển bưu điện cho. Tôi dạo trước nhà xa không tiện đi lại tôi cũng làm như vậy

    8. Văn Vinh Trả lời

      Bệnh này mọi người cần phải thay đổi lại thực đơn hàng ngày của mình. Chú ý nguyên tắc ăn uống sau để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên ăn đủ chất và đúng bữa Nấu chín thức ăn , nhai chậm và kỹ. Chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày

    9. Thanh Long Trả lời

      Khi bị đau dạ dày sẽ gặp nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu cố gắng duy trì việc ăn uống một cách khoa học thì những triệu chứng này có thể thuyên giảm nhanh chóng. Ngược lại, nếu bạn lơ đễnh yếu tố này, tình trạng bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng và việc điều trị cũng vì thế mà khó khăn hơn rất nhiều. bạn không ăn quá no vì khi dạ dày quá căng sẽ dễ kích thích tiết ra nhiều axit bạn à. Không ăn thực phẩm sống hoặc lên men Không nên ăn quá nhiều canh dùng với bữa cơm. Không nên lao động nặng, chạy nhảy ngay sau khi ăn

  5. Ngọc Quyên Trả lời

    Tôi bị đau dạ dày cả năm nay mà lười uống thuốc. Toàn kiểu đau quá thì uống thuốc chữ P thôi. Đến giai đoạn gần đây thì triệu chứng bệnh ngày càng nặng hơn, tôi ăn cũng đau, không ăn cũng đau. Giờ tôi hoang mang quá không biết mình nên theo chữa ở đâu nữa. có chị bạn đồng nghiệp khuyên tôi nên theo khám bên tây y và bệnh viện lớn như thế sẽ tốt, nhưng chị gái tôi lại bảo nên chữa đông y, tôi không biết nên làm thế nào đây. Xin được tư vấn, tôi cám ơn.

    1. Tố Uyên Trả lời

      Theo tôi nghĩ tây y có tác dụng nhanh trong các trường hợp bệnh cấp tính (ví dụ xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày,…). Nhưng nếu phải sử dụng lâu dài, như trong viêm loét dạ dày mãn tính thì việc điều trị khó khăn hơn. Một số bệnh nhân không phù hợp với thuốc tây y, bị dị ứng, nhờn thuốc,…tôi cũng không dùng thuốc bên tây y 1 thời gian rồi, tôi theo đông y thấy hiệu quả hơn.

    2. Mình thấy hiện nay, để tăng hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ, giảm tái phát, hạn chế tình trạng kháng kháng sinh của vi khuẩn thì lựa chọn Đông y vì sự an toàn, ít tác dụng phụ, cơ chế điều trị theo hướng phục hồi niêm mạc dạ dày tổn thương nên hạn chế tái phát. Dạ dày mà bệnh thì cơ thể suy kiệt ngay.

    3. Tuấn Đình Trả lời

      Mình bị nấc, nóng vùng ngực, ăn và uống nước bị nghẹn khi nuốt. Hay bị đau bụng cằn nhằn, đói cũng đau mà ăn vào cũng đau. Đã đi khám ở khoa tự nguyện bv bạch mai và được kết luận là viêm loét dạ dày. Có cho đơn thuốc nhưg k đỡ. Vẫn bị ợ hơi và nghẹn. Tìm hiểu thấy mọi người khuyên uống đông y mọi người khen thuốc sơ can bình vị tán nên mình cũng muốn hỏi đã ai dùng thuốc chưa mình thấy trên mạng mọi người khen thuốc này lắm, ai quan tâm mình xin chia sẻ thông tin
      https://www.chuyenkhoadaday.com/hieu-qua-cua-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan-10-nguoi-dung-thi-9-nguoi-hai-long.html

    4. Ami Hoang Trả lời

      Thuoc tac dung cham , 20 ngay dau dung thuoc mk van thay ko thay do ! Mk dung 1 thang thay bung em hon chut tiep tuc dung sang thang thu 2 thi cai thien ro hon thay do dau bung , do nong nat , kg thay bi buon non nua , day bung , o hoi cung do. sang thang thu 3 thi kg thay dau dung , hay nong rat buon non nua .Bs bao dung 1 thang nua de cung co niem mac da day giup on dinh he tieu hoa , nghe loi BS mk dung them thuoc 1 thang , hien tai mk da khoi hon nam roi kg tai phat lai , BS dan phai co che do an uong , sinh hoat hop ly an uong kieng khem ma mk kg biet co thuc hien duoc kg vi cong viec phai tiep khach thinh thoang ruou bia khong tranh duoc

    5. Hoàng Công Thành Trả lời

      Chữa thuốc này phải kiên trì tôi theo 4 tháng mới khỏi ,mách cho đứa e cũng bia rượu suốt bị dạ dày chục năm thế mà vẫn chữa được bây giờ bỏ bia rượu rồi

    6. mạnh vũ Trả lời

      Thuốc này phải sác à bác

    7. Hoàng Công Thành Trả lời

      K phải sắc sẵn hết rồi hòa nước ấm cho tan rồi uống thôi

  6. Trần Trung Trả lời

    Gần đây tôi hay bị ợ chua, đau bụng, thỉnh thoảng buồn nôn. Tôi có ra hiệu thuốc kể triệu chứng thì người ta nói bị đau dạ dày và bán thuốc vài liều cho tôi uống. cho tôi hỏi chữa trị ở đâu thì tốt và bác sĩ nào chữa giỏi? Tôi cám ơn.

    1. Phạm Linh Trả lời

      Tôi điều trị bệnh bằng thuốc Tây nguyên 1 năm trời mà không khỏi. Đến điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hợp thuốc lại khỏi hồi đấy theo Bs Thư Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM chữa 4 tháng dứt hẳn bệnh không còn triệu chứng khó chịu nào nữa hết nhưng mà tiền thuốc thì cũng hết nhiều đấy

    2. Mạnh Trần Trả lời

      Sau 1 tháng sử dụng thuốc tôi cảm thấy các triệu chứng hầu như được giải quyết, hết đầy bụng, khó tiêu. Tôi sẽ tiếp tục kiên trì dùng thuốc để khỏi hẳn.

  7. Bảo Nguyên Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ Trung tâm thuốc dân tộc được không?

    1. Sơn Phạm Trả lời

      Địa chỉ đầy đủ và sđt cũng như fanpage mình để đây bạn lên tham khảo nhé.
      Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 3399 | 0961 825 886
      Tại Hà Nội: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội – SĐT: (024) 7109 5599 | 0983845445
      Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT: 0972606773
      Website: http://www.thuocdantoc.org
      Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  8. Trường Tâm Trả lời

    Tôi hay bị đau bụng và tôi nghĩ mình bị đau dạ dày. Tôi nên đi khám ở đâu vậy? Cho tôi xin tư vấn! Tôi cám ơn

  9. Quỳnh Thư Trả lời

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 42 tuổi rồi, thương xuyên cảm thấy bị đau rát cổ, viêm họng và rất khó nuốt thức ăn, ban đầu tôi chỉ nghĩ là mình bị viêm họng bình thường nên chủ quan. Tôi ra hiệu thuốc bảo người ta bán cho mấy liều trị viêm họng nhưng uống hết tình hình vẫn ko thuyên giảm. Tôi quyết định đi khám thì phát hiện mình bị trào ngược dạ dày thực quản lúc đấy mới ngớ người ra. Bác sĩ có kê đơn uống liên tục trong vòng 1 tháng liền, tôi chăm chỉ uống có khi còn báo thức khỏi sợ quên. Hết liệu trình tôi thấy mình hết viêm họng và cũng ko bị trào ngược nữa, tôi mừng quá. Ấy vậy mà chỉ có 2 tháng sau tôi lại tái lại, tôi lại đi khám lại, lấy thuốc tây về uống nhưng bệnh tình ko mấy thuyên giảm. Ai mách gi uống đấy nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, thêm chứng mất ngủ nữa nên tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Vậy với thuốc dân tộc này, tôi uống có đc ko, và liệu trình tôi uống như thế nào? chứ tôi uống thuốc nhiều lắm rồi nên cũng mất niềm tin vói thuốc rồi

    1. Như Phương Trả lời

      Chị ơi, chị phải bình tĩnh và phải lạc quan lên thì bệnh mới mau khỏi đc chứ. Em thấy phần đa các bác vào đây chữa bệnh là uống tây ta đủ hết rồi ko thiếu thứ gì. Người ta gọi là đường cùng đấy chị. Bà hàng xóm nhà em cũng ngoài 50 làm giáo viên, tính chất công việc thì chị biết rồi, ko nói ko đc. vậy nên chuyên viêm họng cũng ko có gì lạ. Ban đầu cũng giống chị tưởng viêm họng, uống kháng sinh, ngậm chanh quất… mà có phải viêm họng đâu, đi khám ra trào ngược. tây ta gọi là uống ko thiếu 1 cái gì mà cứ hết thuốc lại tái lại. Thấy có vẻ chán lắm, xong ko biết ở đâu nghe chỗ nào mách cái thuốc dân tộc này uống. Thấy đi khám bác sĩ kê cho 2-3 loại gì đó ấy, bằng đông y nên cũng lành. E thấy dạo này có vẻ khỏe ra, da dẻ hồng hào, bà ấy bảo là mới uống đc 15 ngày đấy, thấy hiệu quả rõ rệt luôn. Nên là theo e ây, chị đừng nên bi quan, thuốc dân tộc này nổi tiếng chữa dạ dày nhiều năm rồi nền là chị cứ đi khám bệnh đi, biết đâu hợp thầy hợp thuốc khỏi bệnh thì sao.

    2. Tuyen@gmail Trả lời

      Như bản thân em ngày trước nhé, vừa trào ngược dạ dày vừa bị viêm loét. Cứ khi đói lại đau quặn xong đến lúc ăn cơm thì ko nốt nổi, nôn ói liên tục. người thi cũng lúc nào cũng trong trạng thái thiếu sức sống. em vật vờ mệt mỏi 1 ròng, uống thuốc tây hết vỉ này vỉ nọ mà ko giảm bệnh đáng kể. May quá, bác em có người quen ở bên trung tâm giới thiệu đi khám. thôi thì cứ thử xem biết đâu lại khỏi hẳn. Hôm đấy đi khám đc bác sĩ Lan giám đốc chuyên môn trực tiếp khám cho em. Phải nói là dịch vụ ở đấy thi ko chê vào đâu đc, bác sĩ niềm nở lắm chị, hướng dẫn sử dụng thuốc, ăn uống kiêng khem sao cho phù hợp. Sau khi điều trị 2 tháng, e thấy mình ăn ngon ngủ ngon hơn trước nhiều. Mặt cũng bớt nám sạm đi, gần hết thuốc rồi em chuẩn bị đi lấy thêm thuốc uống để trị dứt điểm luôn. Chị cũng nên đi khám ở trung tâm này xem, uy tín lắm mà còn chất lượng nữa.

  10. Simba Trả lời

    Cho tôi hỏi nguyên nhân ở đâu mà chúng ta hay bị trào ngược dạ dày nhỉ, chứ tôi cũng bị trào ngươc mấy tháng nay rồi mà chưa đi khám vì chưa có thời gian đi

    1. Tuấn Tú Tôm Trả lời

      Chắc bác lại thức đêm thức hôm làm việc xong là ăn ngủ ko đúng giờ chứ gì. Tôi cũng vậy đây. Đi công tác suốt, tiếp khách bia rượu liên tục, dạ dày ko đc ngủ ngơi phải làm việc hết công suốt. Thường xuyên căng thẳng đầu óc, stress vì công việc cũng là nguyên nhân bị trào ngược ông ạ. Tôi đi khám bác sĩ còn bảo tôi bị viêm thành dạ dày cơ. Từ đó tôi hạn chế rượu chè, đồ ăn nhanh ông ạ, mà ko đc bỏ bữa đâu nhé, đặc biệt là bữa sáng. Hiện tại tôi đang uống thuốc tây, thấy có xem trên vtv cái thuốc dân tộc này hay quá, chắc uống thuốc tây mà ko đỡ tôi thử sang thuốc dân tộc này uống xem.

    2. Mẹ Nhím Trả lời

      Cũng đúng các anh ạ, nhưng 1 phần cũng do bẩm sinh đấy, em thấy người ta bảo là do chức năng co thắt thực quản dưới kém hoặc do bị thoát bị cơ hoành, … nói chung cũng nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan lắm. anh vào đây xem thì rõ hơn ạ https://syt.bacgiang.gov.vn/chi-tiet-tin-tuc/-/asset_publisher/6CWBO9WiZqsQ/content/trao-nguoc-da-day-nguyen-nhan-trieu-chung-va-phong-ngua?

  11. Khúng long xanh Trả lời

    Mọi người biết sao mà gọi là thuốc dân tộc ko ? Do người dân tộc bào chế và làm ra à hay là nguyên liệu cho người dân tộc trồng? Em cũng muốn uống thử mà cũng đang phân vân quá

    1. Thượng Trả lời

      Chắc là do người Việt nam bào chế thì gọi là thuốc dân tộc bác ạ, e cũng ko rõ lắm

  12. Hợp Phạm Trả lời

    Cách đây hơn 1 tháng mình có qua cơ sở ở Hà Nội để thăm khám nhưng như là để lấy thuốc uống, công nhận là gặp đúng thầy đúng thuốc, mới uống đc 15 ngày đầu thôi mà đã giảm hẳn đau bụng buồn nôn nhé, ăn cũng ngon hơn ngủ ngon hơn, cơ thể ko mệt như uống thuốc tây đâu, ai mà đang bị dạ dày cứ qua trung tâm đi, uy tín lắm đấy

    1. Bình Tân 87 Trả lời

      Trung tâm mãi ở tận Hà Nội ạ, thế trong Nam có cơ sở nào ko ạ, mình cũng muốn khám ở trung tâm quá

    2. Nhật Triều Trả lời

      Trung tâm có tận 2 cơ sở mà bạn . Bạn ở trong Nam thì qua cơ sở bên 145 Hoa Lan, Phú Nhuận HCM ấy . Mình ở ngoài Bắc có lấy thuốc dân tộc này uống để điều trị con hp của mình, mà uống có 1 tháng, hôm mình vào nam công tác lại hết thuốc, mà thiết nghĩ uống thuốc ko thể ngưng giữa chừng đc vì là đông y mà. Nên mình có vào trung tâm ở trong đó, đọc tên sđt, địa chỉ là ra bệnh án của mình ngay ấy mà, vậy là khám lại và mang thuốc về uống thôi. Đúng là tiện lợi

    3. Khúc Thừa Dũng Trả lời

      Đúng thời đại 4.0 giờ tôi mua thuốc khám bệnh cũng chẳng cần đi đâu mà cũng có thể khỏi bệnh đc nè. Tui ở mãi Mũi Cà Mau, xa xôi dữ lắm, mà hôm bữa có nghe trên ti vi chiếu bác sĩ Lan về cái bệnh dạ dày này nè, tui mừng lắm. Bảo con nó lên mạng tra số điện thoại của trung tâm xong gọi đt liền à. Kết nối với bác sĩ hàng đầu lun. Họ hỏi tình trạng bệnh, triệu chứng như nào… vậy mà cũng năm rõ đc tình hình bệnh của tui rùi. Hôm bữa bác sĩ nói tui bị trào ngược, tui còn hay ợ chua nữa. bác sĩ dặn dữ lắm, kiêng rồi ăn uống phải đảm bảo cơ, Rùi kê đơn trước cho tui 2 tháng trước để uống, tui nhận tận nhà tui luôn, ghê thiệt mà mất có mấy chục ngàn tiếp vận chuyển thôi à. sắp uống hết 2 tháng rùi, tui thấy khỏe re bao nhiêu, sắp tới có đặt tiếp nè

  13. Dừa Bến Tre Trả lời

    Uống mỗi cái viên sơ can bình vị là khỏi đc á các bác, bà e nay 75 bị dạ dày đến nay cũng tính bằng chục năm rồi, có khi hơn ấy, Tây tàu đủ cả rồi mà ko khỏi, nếu mà uống mỗi cái thuốc kia mà khỏi đc thì tốt quá

    1. Lan Ngọc Trả lời

      Tùy tình trạng nặng nhẹ nữa bạn à, như trường hợp của bà bạn thì chăc uống thuốc cũng phải 5-6 tháng gì đó, nhưng mà uống phải kiên trì nhá. Như trước cả tớ với chồng tớ đều bị dày dày luôn, tớ nặng hơn thì vừa loét vừa hp, tớ uống tận 4 tháng lận uống 3 loại thuốc,, chồng tớ thì nhẹ hơn nên uống có 2 loại. chồng tớ uống hết liệu trình rồi nhưng vẫn uống nhắc lại để đảm bảo ko tái phát về sau bạn ạ. Nói chung là theo dong này cứ phải kiên trì thì mới hiệu quả đc với lại ăn uống kiêng khem nữa

    2. Chinh Chinh Trả lời

      Không phải uống mỗi cái đó đâu bạn, bác sĩ còn kê đơn kết hợp thuốc theo từng trường hợp bệnh của bệnh nhân nữa, bạn cứ đưa bà qua trung tâm mà thăm khám trực tiếp, chứ cái tinh trạng dạ dày để lâu như thế ko ổn tý nào mà còn uống nhiều thuốc tây như vậy ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe lắm

    3. Dừa Bến Tre Trả lời

      E cảm ơn tất cả các bác, e sẽ liên hệ cho trung tâm luôn để cho bà đi khám luôn

  14. Thỏ Con Trả lời

    Con em năm nay mới có 8 tuổi thôi mà đã bị dạ dày rồi các bác ạ, vì con nhỏ em ko muốn cho uống tây nên chỉ uống Đông y thôi, mà uống 1 tháng nay rồi chưa thấy đỡ gì, e lo quá

    1. Dũng Dí Dỏm Trả lời

      Con mình cũng bị viêm dạ dày tá tràng năm nay bé mới có 10 tuổi, ko biết thuốc có khó uống ko nhỉ, chứ lũ nhỏ này đắng nó lè ra ngay ko uống đâu mà thuốc ko biết có đảm bảo. Hay là tiền mất tật thì vẫn mang thì khổ lắm. Chúng nó còn nhỏ quá bệnh thêm nữa thì mình chết mất

    2. Hương Quỳnh Trả lời

      uống vô tư chị ạ, Cái này bằng thảo dược an toàn cho cả con nhỏ nữa. Cái này là dạng viên hoàn dễ uống lắm anh chị. e có bà chị gái con trai cũng bị dạ dày uống cái thuốc dân tộc này nhạy lắm anh chị.. cứ uống đúng theo chỉ dẫn, ăn thêm hoa quả ít axit, thi thoảng pha mật ong với gừng cho tụi nó uống vào buổi sáng. trộm vía uống đc hơn 1 tháng rồi, thằng bé đỡ hẳn anh chị ạ. Anh chị nào có con nhỏ mà bị dạ dày thì liên hệ trung tâm để thăm khám trực tiếp cho an tâm, mình có người quen dùng hiệu quả nên cũng mong các anh chị có con bị dạ dày đến trung tâm cũng khỏi bệnh ạ

    3. Hạnh Cute Trả lời

      Nói gì thì nói con cái còn nhỏ như thế mà đã bị dạ dày vậy nên chữa cho dứt điểm luôn các bác ạ, như người quen của em có đứa cháu bị dạ dày chủ quan ko chạy chữa kịp thời, ra nặng lắm các bác ạ, có khi tiền ko đủ mà chữa bệnh ấy, Nên là càng nhỏ càng phải uống mai sau ko sợ mắc lại các bác ạ

    4. Thỏ Con Trả lời

      Dạ e cảm ơn các bác nhiều đã giúp đỡ e ạ

  15. Xuân Vy Trả lời

    Tình hình là dạo gần đây xem thời sự thấy bảo là mấy vụ thuốc đông y 7 đời bay 3 đời gì đó là bọn lừa đảo, đa cấp ăn tiền trên bệnh tình của các bệnh nhân, liệu trung tâm này có vậy ko nhỉ, tôi mất niềm tin thực sự

    1. Tin Tin Trả lời

      Tôi cũng thấy thế đấy, cái thuốc xương khớp gì ấy, toàn bọn lừa đảo thôi, thuốc thang mà cứ mua trên mạng là hỏng rồi, đi khám trực tiếp bệnh còn chưa ăn ai nữa là mua trên mạng xong là gọi lại chúng nó có bắt máy đâu. Đúng là dại quá mà

    2. Công Minh Trả lời

      Cũng tùy thôi các bác ạ, con sâu bỏ dầu nồi canh thôi, chứ trung tâm công ty này thực ra làm rất là lâu rồi, còn có đội ngũ y bác sĩ đầy đủ chuyên môn, uy tín nhiều năm nay. Có cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả cũng như nhiều người sử dụng và khỏi bệnh rồi nên mới đc đưa lên ti vi với vtv2 chứ các bác, Bây giờ thử hỏi thuốc trôi nổi ko hiêu quả thì làm sao mà đc phát trên truyền hình quốc gia đc.

    3. Sen Sen Trả lời

      Hôm trước nghe trên ti vi thấy trung tâm này là cả 1 trung tâm lớn á, hoạt động từ năm 2010, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệp lắm, cái thuốc dân tộc này đc nghiên cứu lâu rồi, hiệu quả trên rất nhiều người bệnh rồi. Bản thân tôi có người nhà dùng thuốc bên trung tâm rồi, hiệu quả rồi nên cũng muốn mọi người đi khám còn uống thuốc để sớm khỏi bệnh,

      1. Thắng Tô

        Thì cứ uống thì mới thấy hiêu quả chứ, chưa uống sao mà biết đc, biết đâu loại này khác với loại kia thì sao. Nên tôi khuyên mọi người muốn mua thuốc gì đặc biết là thuốc nên tìm hiểu thật kĩ, tránh tiền mất tật mang nhé

  16. Bot Nguyen Trả lời

    Toi nam nay 60 tuoi, viem loet thanh da day duoc 5 nam roi, trao nguoc buon non ko muon an gi het tron. toi benh sut 3 ki lan, gan day toi di kham lai bac sĩ co noi toi nhiem ca vi khuan hp gì do. cho ca dong thuoc de toi uong, toi chan thuoc Tay lam roi, uong hoai chi thay met ko giam benh gi ca. Benh cua toi uong thuoc nay duoc khong bac si?

    1. Hiên Hiên Trả lời

      Ông con cũng hơn 70 tuổi rồi bác ạ, cũng dạ dày ko ăn đc thứ gì á bác, ko có nuốt nổi luôn, mà còn vị sưng họng. Đêm nó trào ngược ông con ko ngủ đc chút xíu nào lun bác ơi. Sáng ra mẹ con toàn phải cho ông ăn chuối xanh với bánh mỳ để thấm dịch mà cũng ko ăn thua mấy. Thấy có người mách đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc này hay lắm nên con cũng mới dẫn ông đến khám. Bác sĩ tận tâm chu đáo lắm bác ạ, người ta kê đơn dặn dò đủ thứ mới cho về. ông con phải uống đến 5 tháng lận, nhưng mà ông con lấy thử 2 tháng về uống xem thấy thế nào. May sao uống đc 20 ngày đã thấy dịu dịu rồi bác ạ. may quá ông con cũng uống nhiều thuốc lắm rồi mà sang cái này lại hợp thuốc đỡ hẳn bác ạ. bác cũng gọi đt cho trung tâm để thăm khám tư vấn đi ạ.

    2. Nhi Nhi Trả lời

      Em nói thật là các bác bị dạ dày dùng bên đông y là đúng rồi, đã bị dạ dày rồi còn uống thuốc tây là ko ổn rồi, khéo còn nặng thêm. Tôi có ông bác bị dạ dày nặng, uống thuốc tây y ngày này qua tháng nọ cứ đỡ đc thời gian lại tái lại. Thời gian ông ấy sử dụng thuốc nhiều mà bệnh không đỡ còn bị xuất huyết dạ dày phải nhập viện luôn. Nên các bác cứ đi khám bệnh trước đã, còn thuốc thang đặc biệt là dạ dày thì cứ uống đông y cho lành các bác ạ. Toàn thảo dược vừa khỏi bệnh lâu dài mà lại ko sợ tác dụng phụ.

  17. Như Sakura Trả lời

    Chào bác sĩ, cháu là du học sinh bên Nhật. Hằng ngày cháu đi làm đêm để đảm bảo cho cuộc sống bên này, dạo này cháu thấy bụng cháu hay đau âm ỉ, thi thoảng ợ hơi và bị trào ngươc thực quản. Cháu ko dám đi bệnh viện bên này vì sợ đắt mà còn bất đồng ngôn ngữ nữa. Cháu có nghe qua trên youtobe về loại thuốc dân tộc này và mọi người cũng nói là rất tốt, phù hợp với cơ địa người Việt Nam ta. Vậy cháu ở bên nhật, trung tâm có gửi đc thuốc sang cho cháu ko ạ? Cháu cảm ơn trung tâm và bác sĩ rất nhiều ạ!

    1. Đỗ Dũng Trả lời

      Đấy, sang bên đấy thân 1 mình vậy lúc bệnh tật mới khổ cháu ạ, biết là mưa sinh, công việc nó vậy nhưng mà vất vả quá. Bác bảo, sáng cháu ăn ít chuối xanh, với bánh mỳ khô tạm để nó hút dịch vị trong dạ dày của cháu, đồng thời là uống mật ong với gừng hằng ngày vào buổi sáng. Tăng cường ăn rau xanh có nhiều chất xơ tránh hoa quả có nhiều axit như chanh, táo… cố gắng cháu ạ, còn cái khoản trung tâm có gửi thuốc ra nước ngoài hay ko bác cũng ko rõ nữa, cháu thử nhắn tin với trung tâm xem người ta có giúp đc gì ko nhé. Chúc cháu sức khỏe!

    2. Én con con Trả lời

      Hình như có có hỗ trợ ra gửi thuốc ngoài nước đó bạn à, ko gọi đc đt thì bạn nhắn tin trực tiếp trên page của thuốc dân tộc ấy họ trả lời cho. Hôm trước tớ cũng có đọc đc bình luận của 1 bạn bên Hàn quốc bảo gửi qua đó đc mà, chắc bên Nhật cũng có hỗ trợ gủi đó

    3. Tuấn Hưng Nguyen Trả lời

      Nếu mà ko có hỗ trợ gửi đc thì bác bày cho thế này, kể hết tình trạng bênh với bố mẹ xong để bố mẹ lấy thuốc gửi từ Việt Nam sang cho, thuốc đảm bảo nên gửi cũng dễ thôi. Chịu phí đắt 1 tý những mà có thuốc dùng mà khỏi bệnh cháu ạ

    4. Như Sakura Trả lời

      Cháu cảm ơn tất cả các bác ạ , cháu sẽ tìm liên lạc với bên trung tâm ạ.

  18. Giấc Mơ Trưa Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 55 tuổi, hay bị đau thắt vùng bụng giữa, hay buồn nôn, ợ chua, ợ hơi, khó tiêu và buồn nôn ăn ko ngon ngủ ko yên bác sĩ ạ. Tôi có uống thuốc tây nhiều tháng nay nhưng cứ ngưng thuốc rồi lại tái lại, thực sự rất mệt mỏi. với tình trạng bệnh của tôi thì tôi phải uống mấy liệu trình thì có hiệu quả ? Ko biết thuốc có hiệu quả thật ko chứ tôi mất niềm tin vào thuôc quá

    1. Mẹ Khoai Trả lời

      Chồng em cũng bị hiện tượng như ạnh, hay buồn nôn và nóng trong nữa. Bị có mấy tháng mà sụt cả 3 kí lô, cũng có uống thuốc tây mà ko thuyên giảm. Giờ em cũng đagn tìm hiểu về thuốc này mà vẫn còn mấy cái phân vân quá. Nhà mình ở đây ai dùng thuốc này rồi thì cho em hỏi là liệu khi uống thuốc này có bị phụ thuộc vào thuốc ko ạ? Khi ngưng có bị tái lại ko ạ? Em cảm ơn

  19. Cỏ Non Trả lời

    Có ai biết cái sơ can bình vị này được làm từ thành phần gì ko ? Tôi muốn tìm hiểu mà ko biết đoc ở đâu

    1. Gấm Trả lời

      Trước tôi có đọc qua thì thấy toàn thảo dược thiên nhiên quý hiếm thôi, họ trồng đc cả dược liệu đấy. Tôi nhớ ko nhầm thì có : chè dây, bố chính sâm, ô tặc cốt, cam thảo, tam thất,…. à đây bài viết đây, bác nào muốn đọc tham khảo thì vào đọc nhé https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-tu-thao-duoc-an-toan-cho-nguoi-benh-viem-loet-hp-da-day.html

    2. Mạnh Đẹp Zai Trả lời

      Em thấy thuốc đông y nào cũng có mấy cái thành phần này mà loại thì đắt loại thì rẻ chẳng biết thế nào mà lần,

    3. Anh Trọng Trả lời

      Nói vậy chứ thuốc thang phải đúng thuốc mới chữa đc chứ, điều chế, rồi hàm lượng thuốc như thế nào thì làm sao mà mình biết đc. Mỗi loại thuốc chữa bệnh ngoài những thành phần phụ ra thì cũng thành phần thiết yếu người ta phải giữ cho riêng mình chứ, phơi ra hết có mà người ta cạp đất mà sống à các bác

  20. Thịnh Phan Trả lời

    Mẹ e bị mất ngủ mãn tính 10 năm nay, vì uống quá nhiều thuốc tây để điều trị mất ngủ xong rôi mất ngủ chẳng thấy khỏi mà con bị thêm cả dạ dày nữa. Uống thuốc tây 3 năm nay rồi, gan, thận dạ dày giờ nó cũng bị ảnh hưởng nhiều. uống thuốc tây hoài mà cứ ngưng thì lại mất ngủ nhu nghiện ấy mà còn chuyển sang đau dạ dày. Em ko dám cho mẹ uống thuốc tây nữa đang ngưng hết rồi, rất mong thuốc dân tộc này mẹ e uống vào thì sẽ khỏi cái dạ dày, chứ chưa chữa xong cái này sang đã sang bệnh cái khác

    1. Phan Anh Trả lời

      Trước bà e cũng vậy bác ạ, uống thuốc tây trị mất ngủ liên tục như kiểu uống thuốc ngủ ấy, hôm nào mà ko uống y kì ko ngủ đc. giờ đôc chứng ra cả dạ dày nữa. Giờ ko biết phải uống cái gì để khỏi cái dạ dày nữa, đến khổ !

    2. Ngoan Trần Trả lời

      cái Thuốc dân tộc này làm hoàn toàn bằng đông y thảo dược lành tính này, các bác cứ mua cho người thân dùng đi. Bản thân em trước bị viêm loét dạ dày nặng vì thường xuyên thức muộn làm báo cáo, thi thoảng còn đi với đối tác uống rượu nữa nên dạ dày càng ngày nặng. em có nghe quảng cáo trên youtobe uống dạ dày Tuệ Tĩnh sau 7 ngày là khỏi bệnh, em mừng quá mua luôn 2 tháng. Sau mới biết ko những ko có tác dụng mà còn là lừa đảo ạ. sau đó thấy em bị dạ dày, mẹ em có bảo uống sang bên thuốc của dân tộc sơ can bình vị . Ban đầu e cũng ko tin, mà bệnh thì phải chữa nên cuối cùng cũng quyết định mua trước 1 tháng. Hiệu quả ko ngờ mà em mừng quá các bác ạ. Trộm vía e dùng đc 15 ngày thoi mà đã hiệu quả hơn sức mong đợi, tình trang ợ hơi giảm rõ rệt, cũng giảm tình trạng trào ngược, sau hết 1 tháng tháy ổn quá nên quất luôn 2 tháng nữa luôn. ai bị dạ dày liên hệ cho trung tâm ngay đi, đảm bảo với các bác giảm bệnh rõ luôn mà còn uy tín nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.