Bảo Vị An chữa viêm loét dạ dày có tốt không?

Viêm loét dạ dày là căn bệnh mà ngày càng có nhiều người mắc phải. Cũng vì thế mà trên thị trường hiện nay có nhiều loại thực phẩm chức năng được sản xuất ra để điều trị chứng bệnh này, trong đó có Bảo Vị An. Vậy sản phẩm này có tác dụng tốt trong điều trị bệnh hay không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho vấn đề này.
Gần đây có không ít người gửi những câu hỏi và thắc mắc về cho trang chuyenkhoadaday.com chúng tôi, mong nhờ giải đáp rõ về vấn đề thuốc trị Bảo Vị An điều trị bệnh viêm loét dạ dày có tốt không? Bởi tâm lý chung của hầu hết người bệnh chính là muốn tìm cho mình một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà hạn chế thấp nhất những tác dụng xấu của thuốc tới sức khỏe của chính mình trong thời gian dài sử dụng thuốc. Xét thấy viêm loét dạ dày – tá tràng là một trong những căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến, việc điều trị cũng không thể trong một sớm một chiều được, nên khi mắc phải chứng bệnh này thì cần tìm cho mình một phương pháp an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất tác dụng phụ tới cơ thể. Một sản phẩm mà chúng tôi cảm thấy có thể đáp ứng được những yêu cầu này đó là Bảo Vị An. Nếu như bạn đang phân vân chưa tìm được một sản phẩm nào cho tốt thì đây cũng là một trong những lựa chọn bạn nên lưu ý tới. Hãy tham khảo một số thông tin của bác sĩ chuyên khoa dạ dày giúp bạn hiểu thêm về loại thuốc trị viêm loét dạ dày Bảo Vị An này nhé!

Bảo Vị An chữa viêm loét dạ dày có tốt không?

Đây là vấn đề mà có không ít người quan tâm, vì hiện nay có nhiều sản phẩm chức năng được bán tràn lan trên thị trường, tìm được một loại sản phẩm vừa mang lại hiệu quả tốt vừa an toàn là điều không phải là dễ dàng gì. Bảo Vị An là một trong những sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Vậy thì sản phẩm này có thật sự mang lại tác dụng tốt?

Thực phẩm chức năng Bảo Vị An
Thực phẩm chức năng Bảo Vị An

Bảo Vị An là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thuốc chữa bệnh. Vì thế, cũng giống như các loại thực phẩm chức năng khác, sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng. Bảo Vị An có khả năng làm giảm nhanh các cơn đau, giúp trung hòa dịch vị acid dạ dày, làm liền nhanh các vết loét và có thể tái tạo, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, phòng ngừa bệnh tái phát, biến chứng. Chính vì những tác dụng này mà đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý để giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi sự hành hạ của các triệu chứng bệnh.

Nếu bệnh đang ở mức độ nhẹ mới chớm bệnh, bên cạnh việc dùng các loại thuốc đặc trị, bạn có thể dùng loại thuốc này để khiến bản thân cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên khi bệnh đã nặng, bạn buộc phải đi khám bác sĩ và được điều trị bằng các loại thuốc khác vì sản phẩm này không thể chữa được bệnh cho bạn, nhưng có thể sử dụng kèm theo sản này như một biện pháp hỗ trợ nhằm làm tăng hiệu quả chữa trị của thuốc. Lưu ý là trước khi sử dụng, bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ, tránh gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Vì là sản phẩm chức năng, các thành phần có trong thuốc đều bắt nguồn tự thiên nhiên, vì vậy chúng có ưu điểm là không gây ra các tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh khi sử dụng. Do đó, nếu bị viêm loét dạ dày, bạn hoàn có thể sử dụng sản phẩm này để làm giảm sự khó chịu do những triệu chứng bệnh gây ra.

Thông tin bổ ích về Bảo Vị An trị viêm loét dạ dày – tá tràng

Bảo Vị An là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng, được sản xuất bởi công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế (IMC). Những thông tin cần thiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi trình bày ngay sau đây:

1. Thành phần

Trong mỗi viên thực phẩm chức năng Bảo Vị An được điều chế từ 5 loại thảo dược với liều lượng như sau:

  • Curcumin…………………………….. 10mg
  • Cây dạ cẩm………………………….. 150mg
  • Khổ sâm………………………………… 25,5mg
  • Bồ công anh…………………………… 23mg
  • Củ tâm thất………………………………..10mg

Các thành phần có trong Bảo Vị An đều là những loại thảo dược tự nhiên, công dụng của chúng sẽ nói lên một phần nào khả năng trị bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng:

+ Dạ cẩm: Theo Đông y, đây là vị thuốc có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, có thể sử dụng để thanh nhiệt, giải độc, làm dịu cơn đau, tiêu viêm, lợi tiểu. Những bộ phận thường được dùng để chữa bệnh là lá và ngọn non. Từ lâu, cây Dạ cẩm đã được biết đến với công dụng rất tốt trong việc chữa các bệnh loét dạ dày, lở loét ngoài da, chữa vết thương chóng làm lên da non… Năm 1962, loại cây này đã được bệnh viện Lạng Sơn sử dụng để điều trị viêm loét dạ dày, với tác dụng giảm đau, trung hòa acid trong dạ dày, bớt ợ chua, làm vết loét se lại.
+ Khổ sâm nam: Là vị thuốc có vị đắng, hơi ngọt, mùi hơi hắc, tính mát, có thể sát khuẩn, giúp thanh nhiệt, tiêu độc cho cơ thể. Trong lá của cây Khổ sâm nam có chứa chất Flavonoid – một loại chất có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa in vitro và có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp – một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Trong những bài thuốc dân gian, chúng được kết hợp với bồ công anh để điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đau bụng không rõ nguyên nhân, đau bụng lâm râm, sau khi ăn đau bụng, khó tiêu. Ngoài ra nó còn được sử dụng để chữa ung nhọt, lở loét…
+ Bồ công anh nam: Đây là vị thuốc Đông y dùng để chữa chứng ăn uống kém tiêu, người bị rối loạn tiêu hóa. Bồ công anh là loại thảo dược có vị ngọt, tính hàn, hơi đắng, ngoài việc dùng để chữa các bệnh lý về dạ dày, chúng còn có khả năng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt cơ thể, tán kết.
 + Tam thất nam: Rễ của củ tam thất nam thường được dân gian sử dụng để cầm máu, thường hay bị nôn ói, ăn uống kém tiêu. Nó có vị đắng, cay, tính ôn, có khả năng thông kinh, tán ứ, tiêu thũng, hoạt huyết, chỉ thống. Vì vậy khi được kết hợp với các loại thuốc khác sẽ mang lại những tác dụng chữa bệnh tốt.
+ Curcumin: Đây là một tinh chất màu vàng được chiết xuất từ nghệ tươi, chúng có tác dụng rất tốt trong việc kháng viêm, chống khuẩn, bao bọc các vết loét trong lớp niêm mạc dạ dày, giúp những tổn thương này nhanh chóng lành lại. Vì thế mà từ lâu nó đã được dân gian dùng kết hợp với mật ong, bài thuốc này như một loại “khắc tinh” của các bệnh lý về dạ dày và đường tiêu hóa.
Chính vì những tác dụng của các loại thảo dược này mà khi sử dụng Bảo Vị An hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày mang lại tác dụng tốt và an toàn.

2. Tác dụng của sản phẩm Bảo Vị An

Thực phẩm chức năng Bảo Vị An có thể hỗ trợ điều trị các trường hợp như:
+ Làm giảm nhanh chóng các cơn đau vùng thượng vị, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp người bệnh ăn ngon và làm tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng trong cơ thể.
+ Bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày viêm, loét giúp hạn chế tái phát bệnh trở lại
+ Những trường hợp bị viêm trợt hang vị, viêm loét và viêm xung huyết hang vị dạ dày, viêm loét bờ cong lớn, bờ cong nhỏ dạ dày cũng có thể dùng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị bệnh.
+ Được sử dụng phối hợp với các phương pháp khác trong điều trị vi khuẩn Hp, người bị viêm niêm mạc dạ dày và phòng ngừa các biến chứng có thể xảy ra.
+ Sử dụng cho trẻ em bị viêm loét dạ dày cấp và mãn tính.

3. Cách dùng thuốc

Tùy theo từng tình trạng bệnh và mục đích chữa bệnh khác nhau mà có những liều lượng sử dụng khác nhau, cụ thể:

+ Với những trường hợp dùng Bảo Vị An để điều trị cấp tính: Sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên. Thời gian sử dụng thuốc tốt nhất là vào bữa trưa và bữa tối trước khi đi ngủ.

+ Các trường hợp dùng để điều trị mạn tính và ngăn ngừa bệnh tái phát: Dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.

+ Trường hợp sử dụng thuốc cho trẻ từ 6 tuổi trở lên: Dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về sản phẩm Bảo Vị An dùng để điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng. Sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội hơn so với một số các loại thực phẩm chức năng khác trên thị trường nên rất thích hợp với những người đang mắc nhiều vấn đề về sức khỏe, người già. Bên cạnh đó, để bệnh viêm loét dạ dày của bạn nhanh được chữa khỏi bạn cũng cần phải lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày cho hợp lý đấy nhé!
Bài viết tham khảo

Cập nhật lúc 14:15 - 14/09/2021

Bình luận

  1. Thành Lâm Trả lời

    Mẹ mình bị đầy hơi, khó tiêu cảm giác không muốn ăn đặc biệt là vào buổi sáng. Lúc nào mẹ cũng bảo là có cảm giác buồn nôn, đắng miệng nhất là ngửi thấy mùi thức ăn nhiều dầu mỡ, có hành tỏi phi. Tình trạng này của mẹ diễn ra hơn 2 tháng nay rồi, lúc đầu thì hai mẹ con chỉ nghĩ bị qua loa, các triệu chứng ốm vặt, sau vài ngày là khỏi nhưng dạo gần đây các triệu chứng này xảy ra nhiều hơn. Mình có tìm hiểu thì được biết mẹ mình đang bị trào ngược dạ dày, đau dạ dày. Với tình trạng bệnh của mẹ mình như hiện này thì dùng thuốc bảo vị an này trong bao lâu thì khỏi?

    1. Nguyễn Vương Trả lời

      Tôi dùng thuốc này được 5 hộp rồi, đang dùng dở hộp thứ 6 mà bệnh vẫn cứ vậy, gọi là có chuyển biến chút nhưng mà không ăn thua gì hết, có lẽ phải chuyển sang dùng cái khác.

      1. Nguyễn Thành Vinh

        Gì chứ những bệnh đường tiêu hóa như dạ dày, đại tràng, trĩ… dùng thuốc tây với mấy loại thực phẩm chức năng này không ăn thua gì hết. Em có bà chị họ, đang bán thuốc tại viện đa khoa tỉnh, bố chồng bị viêm xung huyết hang vị dạ dày mà chị ý có cho dùng tây y đâu, toàn mua thuốc đông y về sử dụng, sau thì khỏi bệnh. Em có hỏi lý do thì chị ý nói là có làm trong nghề mới biết thuốc tây nhiều tác dụng phụ thế nào, chỉ cấp tính dùng thôi chứ mấy cái bệnh lâu dài, mãn tính, rồi bệnh đường tiêu hóa thì nên dùng đông y.

      2. nguyễn xuân thành

        bn ơi chị bn chữa thuốc đông y sao vậy

  2. Nguyễn Thị Ly Trả lời

    Dùng thuốc này bao nhiêu lâu thì khỏi vậy mọi người? giá thuốc bao nhiêu một hộp vậy?

    1. Nguyễn Thị Thành Trả lời

      Em cũng không biết là uống trong bao lâu thì khỏi, hôm vừa rồi em mua tạm hai hộp về uống, mỗi hộp giá 210.000. Mà mỗi hộp chỉ có 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Giá hơi đắt so với thu nhập của em. Em uống thử xem thế nào, nếu tốt thì em mua về điều trị.

  3. Vũ Thị Kim Trả lời

    Tôi bị viêm loét bờ cong nhỏ thì có dùng được thuốc này không vậy? Đây là thực phẩm chức năng phải không vậy?

    1. THiên Bình Trả lời

      Đây là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    2. Nguyễn Thị Thúy Hằng Trả lời

      Viêm loét bờ cong nhỏ cứ mỗi khi thay đổi thời tiết là sẽ đau bụng đó, nhất là vào buổi tối đau lắm, nhiều hôm còn không cả ngủ được nữa. Sau em chuyển sang sử dụng thuốc đông y thì mới khỏi. Thuốc đông y em cũng phải kiên trì lắm, tại tác dụng của nó không nhanh như đông y nhưng được cái hiệu quả lâu dài.

      1. Vũ Thị Kim

        Chị dùng thuốc đông y gì vậy? mua ở đâu, giờ nhiều chỗ bán thuốc đông y quá nên nhiều khi người bệnh bị loãng, không biết là mua ở đâu?

      2. Nguyễn Thị Thúy Hằng

        Không biết các chỗ khác ra sao nhưng tôi dùng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì thấy hiệu quả của thuốc như vậy là tốt, đây có bài nói về thuốc đó, mọi người tham khảo thêm http://www.chuatribenhdaday.com/cam-on-so-can-binh-vi-tan-da-giup-bo-toi-chua-khoi-benh-dau-da-day.html

      3. Trần Thị Trang

        Thuốc đông y em được biết là an toàn và không có tác dụng phụ, nhưng không biết là thuốc này dùng trong bao lâu sẽ khỏi, thuốc có dùng được cho những bệnh nhân bị cao huyết áp, có tiền sử về bệnh cao huyết áp không vậy?

    3. Nguyễn Thị Nhật Lệ Trả lời

      Viêm loét bờ cong nhỏ là một trong những bệnh dạ dày nên có thể sử dụng được. Thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày nên phải kết hợp thêm các loại thuốc khác mới đem lại hiệu quả cao. Những người bị viêm loét nhẹ sử dụng nhanh khỏi hơn

  4. Hà Thương Trả lời

    Em thường xuyên đau bụng, hay buồn nôn, đặc biệt là vào buổi tối thường đau nhiều hơn, bạn em học cao đẳng y nói các triệu chứng của em khả năng cao là bị viêm dạ dày, khuyên em nên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để bệnh không tiến triển nặng và nên điều trị sớm. Trường hợp như em thì có dùng được thuốc Bảo vị an này không? nếu sử dụng thì trong bao lâu sẽ khỏi? Em mong nhận được tư vấn của mọi người. Em cám ơn.

    1. Phạm Thị Thanh Trả lời

      Nếu đau vùng thượng vị thì rất có thể bị đau dạ dày, em nên đi nội soi để bác sĩ chuẩn đoán chính xác hơn, có khi cần phải làm thêm các xét nghiệm xem có vi khuẩn HP không nữa, tự ý mua thuốc sẽ không mang lại hiệu quả gì khi chưa biết chính xác là mình bị làm sao

  5. Nguyễn Thị Luyến Trả lời

    Em bị đau bao tử, lúc đau có uống thuốc này, uống vào thì có đỡ nhưng mà không khỏi hoàn toàn được, đây là thực phẩm chức năng nên chỉ hỗ trợ được phần nào thôi. Ai mới bị hoặc bị nhẹ dùng thuốc này sẽ hiệu quả.

  6. Nguyễn Hà Trả lời

    Mẹ em bị viêm loét hang vị dạ dày, có dùng thuốc gì đâu, cứ mỗi ngày mẹ ăn nghệ với mật ong trước khi ăn cơm 30 phút, ngày 2 lần mà khỏi đó. Mẹ em duy trì như vậy trong một năm liền, giờ này chỉ ăn một lần thôi. Ai bị dạ dày thì cũng nên thử cách này đi, nhiều người dùng hiệu quả lắm.

    1. Vũ Thị Yên Trả lời

      Sao mình dùng cách này được một tuần thì mặt nổi đầy mụn, tìm hiểu mới biết là nghệ có tính nóng, do mình dùng không hợp nữa. Mình đang dùng thuốc phù hợp để điều trị đây, cũng nghe nói là đông y hiệu quả nhưng không biết thực hư thế nào?

  7. Bùi Bá Thăng Trả lời

    Bệnh gì chứ bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ngoài thuốc ra thì chế độ ăn uống, sinh hoạt rất quan trọng. Ăn uống không đúng bữa, thường xuyên thức khuya, rượu bia nhiều thì có uống thuốc gì vào cũng không khỏi được.
    Trước chỉ vì chủ quan mà tôi không kiêng khem cẩn thận nên bệnh mãi không khỏi, lại còn thường xuyên tái phát. Sau ăn uống, tập thể dục thể thao mỗi ngày kết hợp với uống thuốc đúng giờ theo lời khuyên của bác sĩ mới khỏi bệnh hoàn toàn.

  8. Thái Thịnh Trả lời

    Bệnh đau dạ dày rất hay tái phát, thuốc này có khỏi hoàn toàn được không vậy?

    1. Lê Thị Trang Trả lời

      Chồng em cũng bị dạ dày lâu năm, dùng bảo vị an này cũng khỏi nhưng hay bị tái phát lắm, em đang tính chuyển sang đông y điều trị cho hiệu quả, không tái phát.

  9. Trương Thị Ngàn Trả lời

    Chồng tôi uống hết mấy hộp thuốc này rồi nhưng mà không khỏi được, thuốc có ít tiền đâu cơ chứ 200.000 đồng một hộp mà uống có 5 ngày đã hết rồi. Cũng tuân thủ theo yêu cầu của bác sĩ đấy chứ có phải không đâu

    1. Hà Lan Trả lời

      Chị dùng sang bình vị nam xem thế nào, cũng thuốc chữa đau dạ dày đó. Còn ít tốn kém hơn thì sử dụng tinh bột nghệ và mật ong

  10. Bùi Thị Quỳnh Trả lời

    Tôi đi nội soi kết quả là viêm niêm mạc hang vị dạ dày do trào ngược dịch mật, dùng thuốc này có hiệu quả không? tôi thường có cảm giác buồn nôn, nghẹn ở cổ rất khó chịu. Ngoài thuốc này tôi còn tìm hiểu về thuốc sơ can bình vị tán, lf một loại thuốc đông y, tôi còn phân vân giữa hai loại thuốc này, một cái thì tiện lợi nhưng không biết có khỏi hoàn toàn không, một cái thì mọi người khen là tốt nhưng thuốc đông y ít nhiều cũng lích kích, k tiện lắm, ai dùng rồi cho tôi lời khuyên chính xác để điều trị

    1. Lương Thu Trang Trả lời

      Mục đích của chị là gì vậy? là chữa khỏi bệnh hay sử dụng loại thuốc tiện lợi nhưng không biết có khỏi hoàn toàn được không?

      1. Nguyễn Thị Thỏa

        Em thấy thuốc đông y có lích kích lắm đâu nhỉ, bây giờ có máy sắc thuốc rồi, mình mua thuốc ở đâu thì nhờ họ sắc luôn cho, về chỉ việc dùng thôi, tiện lợi bao nhiêu còn gì. Mấy chị ở chỗ làm em toàn vậy thôi, có ai phải sắc thuốc như ngày xưa đâu

      2. Bùi Thị Quỳnh

        Thật thế hả bạn, tại mình không có thời gian sắc thuốc nên ngại dùng thuốc đông y mặc dù nhiều người đã chữa khỏi. Mình định dùng bảo vị an, nếu nó tái phát thì lại dùng tiếp, giờ biết như vậy, thuốc đông y cũng tiện lợi và lại khỏi bệnh nên mình sẽ dùng thuốc đông y

      3. Giang Nguyễn

        Thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ah? nếu dùng thuốc này thì được đó, xã nhà tôi cũng đang điều trị đây, sáng dậy chỉ cần hâm thuốc là được chứ có khó khăn gì đâu

  11. Bùi Thị Hiên Trả lời

    Tôi bị viêm loét hành tá tràng 3 năm rồi, trước có uống thuốc tây, dùng lá cây tu lình cùng với ăn uống kiêng khem cẩn thận nên cũng đỡ, nhưng tháng nay do áp lực công việc suy nghĩ nhiều nên bệnh tái phát. Tôi dùng thuốc này có được không?

    1. Lê Thị Vân Anh Trả lời

      Tôi cũng đang dùng thuốc này, thấy cũng ổn định nhưng không biết có được lâu dài không

  12. Nguyễn Thị Thanh Vân Trả lời

    Em trai mình bị dạ dày, HP+ có sử dụng đựợc thuốc này không? đã điều trị theo pháp đồ điều trị hp nhưng k được

    1. Nguyễn Thị Hải Trả lời

      Hp thì không dùng được đâu, bạn tìm thuốc khác chữa bệnh cho em đi

  13. Bùi Việt Dũng Trả lời

    Viêm loét dạ dày có dùng được không? mua thuốc này ở đâu?

    1. Lê Thị Nga Trả lời

      Hiệu thuốc tây nào mà chả bán thuốc này hả bạn, bạn ra hiệu thuốc nhờ họ tư vấn cho, hướng dẫn cả cách sử dụng nữa, nếu mình nhớ không nhầm thì ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước ăn thì phải

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.