Có nên sử dụng “Bình Vị Nam” trị đau dạ dày không?

Nhiều người vẫn thắc mắc liệu Bình Vị Nam trị đau dạ dày có tốt không? Đây là thuốc y học cổ truyền dạng viên được viện quân y 354 bào chế và giới thiệu có công dụng chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày… 

Thắc mắc bạn đọc: “Tôi bị đau dạ dày cũng vài năm rồi mà uống thuốc mãi vẫn không khỏi. Trước đây bụng chỉ hay đau lúc đói hoặc quá no thôi nhưng dạo gần đây thấy lúc nào cũng đau âm ỉ kèm theo chứng ở nóng, chướng bụng rất khó chịu. Tôi có tìm hiểu thì thấy nhiều bệnh nhân khen thuốc y học cổ  Bình Vị Nam trị đau dạ dày khá tốt? Không hiểu có công dụng tốt không nhưng thấy nhiều người nhắc nên tôi cũng tò mò. Chuyên gia làm ơn cho tôi biết hiệu quả của thuốc này với ạ?” (Trần Kiên – Kon Tum)

thuốc Bình Vị Nam
Nhiều người tìm mua thuốc Bình Vị Nam của bệnh viện 354

Trước hết xin cảm ơn anh Trần Kiên đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên trang chuyenkhoadaday của chúng tôi. Về thắc mắc của anh xung quanh thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam trị đau dạ dày, chúng tôi xin gửi đến bạn cũng như nhiều bạn đọc khác một vài thông tin như sau:

Tác dụng chữa đau dạ dày của thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam

Bình Vị Nam lưu hành với một số công dụng được giới thiệu như sau:

  • Ức chế hoạt động của vi khuẩn Hp, là một loại vi khuẩn tồn tại ở niêm mạc dạ dày và là nguyên nhân gây viêm loét dạ dày.
  • Giúp giảm những triệu chứng đau dạ dày và hạn chế tình trạng co thắt dạ dày
  • Điều trị những vết loét niêm mạc, hạn chế được tình trạng chảy máu dạ dày.
  • Giúp trung hòa axit dịch vị dạ dày, giảm tiết axit nhờ đó mà tình trạng viêm loét ở niêm mạc dạ dày giảm hẳn.

Chúng ta có thể thấy được hiệu quả của Bình Vị Nam qua ý kiến của một số bệnh nhân:

Mình bị đau dạ dày và có tới bệnh viện 354 để mua thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam. Đúng là sau khi sử dụng một liệu trình thì thấy những cơn đau giảm hẳn. Tình trạng chán ăn, ơ chua lúc trước cũng không còn nữa. Bây giờ ăn gì mình cũng có cảm giác ngon miệng hơn.” (Thu Trang – Hà Nội)

Mẹ mình có dùng Bình Vị Nam được hơn tháng nay. Những cơn đau có giảm nhưng vẫn còn lâm râm và việc ăn uống của mẹ cũng tốt hơn trước rất nhiều. Không hiểu là do chưa phát huy được hết tác dụng hay do liều lượng của mẹ sử dụng chưa đủ. Nhưng mình thấy hiệu quả hơn các loại thuốc trước đây rất nhiều” (Bình Minh – Hà Nội)

Do nhà xa nên mình có đặt hàng mua Bình Vị Nam qua mạng. Không hiểu có phải sử dụng sản phẩm không chất lượng không mà mình không thấy có tiến triển gì cả. Mặc dù có kiêng khem trong ăn uống và thực hiện theo đúng lộ trình được hướng dẫn.”(Thanh Hiền – Thanh Hóa)

Tác dụng của Bình Vị Nam còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người có những người hiệu quả nhanh nhưng có người chậm hoặc không có tác dụng. Nhưng việc dùng sản phẩm đòi hỏi phải kiên trì nên nếu dùng Bình Vị Nam một thời gian không thấy hiệu quả bạn cũng không nên quá nản lòng mà nên tìm hiểu các biện pháp khác hiệu quả hơn.

Thành phần của Bình Vị Nam

Theo như giới thiệu thì Bình Vị Nam chữa đau dạ dày có sự kết hợp giữa các nguyên liệu Đông và Tây y. Trong đó thành phần của Bình Vị Nam bao gồm những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như: ngải tượng, mạn đà la, ô tặc cốt, cam thảo cũng muối nhôm kép carbonate… Đây là thuốc Đông y có thành phần tự nhiên nên cũng hạn chế được phần nào tác dụng phụ so với việc dùng thuốc Tây thông thường.

thành phần thuốc Bình vị nam
Thuốc Bình Vị Nam có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người bệnh

Chúng ta sẽ hiểu hơn về công dụng của Bình Vị Nam qua phân tích từng tác dụng của nguyên liệu được sử dụng để bào chế. Bao gồm:

  • Ngải tượng: có tác dụng điều hòa hoạt động của hệ thần kinh đồng thời duy trì và tăng cường hoạt động co bóp của dạ dày.
  • Mạn đà la: có tác dụng chống lại những cơn co thắt và giảm đau dạ dày hiệu quả.
  • Ô tắc cốt: có khả năng diệt khuẩn và hạn chế tình trạng chảy máu do viêm loét dạ dày gây ra.
  • Cam thảo: giải độc thanh nhiệt, giảm đau và trung hòa acid ở dịch vị dạ dày, có tác dụng rất tốt trong điều trị triệu chứng của bệnh đau dạ dày.
  • Muối nhôm kép carbonate có tác dụng trung hòa nồng độ ion H+ trong dạ dày. Bên cạnh đó còn làm tăng sinh niêm mạc và làm se những tổn thương ở dạ dày giúp cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày hiệu quả.

⇒ Các nguyên liệu tự nhiên trong Bình Vị Nam đều có khả năng điều trị các triệu chứng khi bị đau dạ dày. Chính vì vậy mà khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sản phẩm có tác dụng làm dịu đi những cơn đau do bệnh đau dạ dày gây nên.

Cách dùng Bình Vị Nam

Công dụng của Bình Vị Nam đã được nghiên cứu kĩ lưỡng và được bào chế để tạo thành một liệu trình sử dụng. Thông thường một liệu trình sẽ gồm 3 gói thuốc y học cổ truyền được sử dụng từ 3 đến 4 tuần với liều lượng cụ thể như sau:

  • Với trẻ em dưới 10 tuổi: mỗi lần sử dụng từ nửa viên tới 1 viên, mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần.
  • Người lớn: 3 viên/lần và mỗi ngày sử dụng 3 lần.

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh nhân mà bác sĩ có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp với tình trạng bệnh. Chính vì vậy nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất để được thăm khám và chỉ định dùng sản phẩm phù hợp. Nhưng hiệu quả của việc sử dụng có thể không được như mong đợi. Có người chữa khỏi nhưng cũng có người không có cải thiện gì sau một thời gian áp dụng.

Bình Vị Nam giá bao nhiêu?

Vì Bình Vị Nam được bệnh viện 354 giới thiệu nên bạn nên đến địa chỉ của bệnh viện tại số 120 đường Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Bạn nên cẩn trọng đến đúng địa chỉ để mua được loại sản phẩm có chất lượng tốt. Vì nhiều người lợi dụng thương hiệu để cung cấp những loại thuốc kém chất lượng mà giá cả lại đắt gấp nhiều lần.

Trước khi mua người bệnh phải xuất trình chứng mình thư và chỉ được mua tối đa 1 liệu trình gồm 3 gói thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam. Đây là giá bán chính thức tại bệnh viện 354:

Giá bán Bình Vị Nam: 60.000 đồng/ gói, trong đó mỗi gói sẽ gồm 100 viên.

Việc mua không đúng nơi vừa bị chênh lệch về giá mà còn không đảm bảo được chất lượng. Vì không kiểm soát được chất lượng của sản phẩm nên có thể không chữa được bệnh mà còn làm những triệu chứng đau dạ dày ngày càng nghiêm trọng hơn.

Lưu ý khi dùng thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam

Việc mua Bình Vị Nam đã được chúng tôi hướng dẫn rất chi tiết ở trên, nhưng còn làm sao để phát huy được tối đa hiệu quả cũng là điều mà bạn cần phải lưu tâm. Sau đây là một số lưu ý cho người bệnh trong quá trình sử dụng:

sử dụng thuốc Bình vị nam
Hướng dẫn sử dụng thuốc Bình vị nam
  • Sử dụng Bình Vị Nam sau khi ăn khoảng 1 tiếng để có thể phát huy tối đa công dụng điều trị bệnh.
  • Đảm bảo uống đúng liều lượng trong suốt quá trình sử dụng, không uống nhiều quá và cũng không bớt liều đi vì thành phần đã được nghiên cứu rất kĩ. Chú ý không sử dụng với các loại thuốc kháng sinh khác để tránh trường hợp các loại thuốc có phản ứng với nhau.
  • Chú ý không dùng cho các bệnh nhân mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam. Đồng thời  sản phẩm được khuyến cáo không dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Chế độ ăn có vai trò rất quan trọng trong suốt quá trình sử dụng Bình Vị Nam. Ngoài những thực phẩm cần thiết người bệnh nên tăng cường ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đồng thời nên hạn chế sử dụng thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, rượu bia và các chất kích thích có thể ức chế hoạt động của thuốc y học cổ truyền Bình Vị Nam.

Nhờ những thông tin trên có lẽ bạn đọc đã hiểu được hiệu quả của Bình Vị Nam trị đau dạ dày thực tế như thế nào? Hiệu quả của sản phẩm cùng còn tùy thuộc nhiều vào chế độ sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Chính vì vậy phải luôn có một thái độ lạc quan tích cực thì bệnh mới nhanh chóng được đẩy lùi.

Người bệnh nên tham khảo thêm:

Cập nhật lúc 01:11 - 12/09/2021

Bình luận

  1. Phạm Văn Tiệp Trả lời

    Mình cũng đang muốn mua thuốc này cho mẹ, ngày trước mẹ mình có uống 2 lọ và đỡ nhiều, giờ muốn tìm thì lại thấy thông tin thuốc kém chất lượng. Có ai biết việc này là sao không ạ

    1. Mình thấy bên diễn đàn chữa khỏi bệnh đau dạ dày có nói nhiều về thuốc chữa đau dạ dày bình vị nam của bệnh viện 354 này bạn ? Bạn vào tham khảo thêm xem nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/08/thuoc-chua-au-da-day-cua-vien-354-binh.html

  2. Bế Thị Lưuu Trả lời

    Mình bị viêm hang vị mua thuốc Bình Vị nam về uống hết 1 ọ rồi ko thấy đỡ, đáng nhẽ uống phải đỡ chứ, mình uống vào càng thấy đau nhiều hơn?

    1. Kiều Trinh Trả lời

      Một lọ chắc chưa đỡ được đâu, mấy cái bệnh này cứ phải 4,5 hộp trở ra, còn phải ăn uống hợp lý, không để bị stress, căng thẳng mệt mỏi bệnh mới nhanh khỏi được

      1. nguyenluan

        đúng rồi tùy cơ địa từng người ko phải người này uống khỏi thì người kia cũng phải khỏi

  3. Dương Thị Như Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày 3,4 năm nay rồi, giờ còn bị viêm amidan nữa, theo các bác sĩ thì viêm amidan của tôi là do bệnh dạ dày gây nên, tôi đã điều trị từ tuyến huyện cho tới tuyến trung ương nhưng đều không hết bệnh. Tìm hiểu thấy thuốc bình vị nam của bệnh viện 354 có thể chữa khỏi bệnh của tôi nhưng mà thấy xếp hàng khó khăn quá, mà tôi lại còn ở xa nữa. Không biết phải làm thế nào?

    1. Trần Thị Hòa Trả lời

      Em cũng phải xếp hàng mua, tháng đầu tiên thì có đỡ chút mua được 3 gói, tháng thứ 2 chỉ mua được 2 gói thôi, nhưng uống hết hai tháng hiệu quả không được tốt, chồng em vẫn hay đau bụng, khó chịu, hay phải tiếp khách nên càng khó khỏi hơn. Em đọc được bài viết của một anh có bố chữa khỏi bệnh dạ dày bằng đông y, http://www.chuatribenhdaday.com/cam-on-so-can-binh-vi-tan-da-giup-bo-toi-chua-khoi-benh-dau-da-day.html chắc là em phải chuyển sang dùng thuốc này, dùng thuốc kia phải mất một ngày xin nghỉ làm để đi mua thuốc mà hiệu quả thì không được như mong muốn, nghĩ cũng chán

      1. Đỗ Thị Đan

        Vào đọc bình luận dưới bài viết mà có nhiều người chữa khỏi quá, em bị đau dạ dày nhưng chưa biết tìm thuốc nào điều trị, chắc em phải qua đây điều trị thôi. Cám ơn chị đã chia sẻ bài viết hữu ích

      2. Nguyễn Thái Sơn

        Tôi bị đau dạ dày, có người giới thiệu cho thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, có người giới thiệu thuốc bình vị nam, cũng không biết thế nào

      3. Bùi Thị Luyến

        Em cũng có người giới thiệu cho thuốc bình vị nam mà đọc thấy thông tin thuốc bị thu hồi về kém chất lượng mà hoang mang quá.

  4. Lê Thị Phúc Trả lời

    Thuốc bình vị nam này với thuốc bình vị nam của bệnh viện 354 có khác gì nhau không nhỉ? hình như thuốc bình vị nam của bệnh viện 354 là đóng thành gói màu trắng thì phải?

    1. Phạm Thị Hoài Thương Trả lời

      Vỏ màu trắng là thuốc bình vị nam của bệnh viện 354 sản xuất, được lưu hành trong nội bộ bệnh viện, còn loại màu xanh cũng là thuốc bình vị nam, do một bác sĩ đã nghiên cứu ra thuốc bình vị nam 354, nhưng bác sĩ ra ngoài làm riêng, bác sĩ Trúc thì phải, thêm một số vị thuốc khác vào so với đơn thuốc cũ, rồi đóng gói, có hộp mẫu mã cẩn thận.
      Thuốc bình vị nam màu trắng của viện 354 khó mua hơn, còn vỏ thuốc màu xanh thì ở hiệu thuốc nào cũng có hết

      1. Trần Thị Hà

        Không biết loại màu trắng và màu xanh loại nào hiệu quả hơn nhỉ?

      2. Dương Thị Như Quỳnh

        Công dụng như nhau đó chị, cũng một bác sĩ, cùng thành phần. Loại hộp này thì dễ mua hơn, hiệu thuốc nào cũng có, không phải xếp hàng như loại trắng của viện 354 nhưng giá thì cao hơn mấy chục

  5. Nguyễn Thị Ngọc Hân Trả lời

    Tôi cũng nghe đồn thuốc của bình vị nam bệnh viên 354 bị cấm lưu hành mà không biết thực hư thế nào? không thấy các báo nói gì hết, họ vẫn bán thuốc ầm ầm nên cũng khó. Thôi thì tốt nhất cứ tránh xa ra, dùng thuốc nào nó an toàn, hiệu quả đảm bảo chất lượng là tốt nhất

    1. Hằng Trả lời

      Em cũng thấy vậy nhưng tìm hiểu thì không thấy gì cả

  6. Trần Thị Thêu Trả lời

    Em không có thời gian xếp hàng nên mua của nhà thuốc việt, họ ship về nhà cho, thuốc có giá 60.000 đồng/gói, một tháng 180.000đ/3 gói thế mà họ về bán cho mình 350.000/3 gói. Giá đắt gấp 3 mà em vẫn phải mua cho chồng dùng. Thấy mọi người bảo uống 1 tháng là khỏi mà chồng em uống không thấy khỏi, cũng chả thấy đỡ, không biết có phải thuốc dởm không? nhà thuốc cam kết chính hãng nhưng mà hiệu quả thế này em chả tin được

    1. Nguyễn Là Trả lời

      Thì chị không mất thời gian sếp hàng, mất công sếp hàng nên mua đắt hơn là phải thôi, họ kinh doanh thì cũng phải có lãi chứ, vì họ thua người dân xếp hàng cả buổi để mua mà. Chị mua cò thuốc ở ngoài bệnh viện giá còn đắt hơn ý.

      1. Huệ pr

        Mình mua 600k/3 gói. Mới uống 1 lần k biết sao đây

    2. Vũ Thị Lan Trả lời

      Giá cả như thế là hợp lý rồi chị, người ta kinh doanh, chi phí cơ hội bỏ ra khi đứng xếp hàng để mua được thuốc, lại còn bị giới hạn về số lượng mua nữa chứ có phải muốn mua bao nhiêu thì mua đâu. Hiệu quả của thuốc cũng có người khỏi, người không, thành phần thuốc cố định nên chỉ được như vậy

      1. Nguyen Đức Kiểm

        Tôi bị trào ngược dạ dầy uống thuốc Bình Vị Nam có hiệu quả không, cảm ơn

  7. Trần Thị Hương Trả lời

    mình bị viêm loét nhẹ, có vi khuẩn HP có dùng được thuốc này không

    1. Phạm Thu Trang Trả lời

      Cô em gái mình học y nói là có vi khuẩn hp thì phải tuân theo pháp đồ điều trị của bác sĩ, uống linh tinh không theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa thì không khỏi được.

      1. Trịnh Thu Trang

        Thuốc bình vị nam không chữa vi khuẩn hp

    2. Yến Ngọc Trả lời

      Chị bị dạ dày có vi khuẩn hp tìm hiểu về thuốc sơ can bình vị tán đi, em có bà chị họ chữa hết hp nhờ thuốc này đó, nhưng phải kiên trì gian nan 3 tháng mới khỏi. Nói thì nói thế thôi chứ mà 3 tháng khỏi hết hp là chị ấy vui lắm, trước chữa đủ chỗ nhưng không hết. Còn bình vị nam hình như là không tiêu diệt được hp, chỉ chữa đau dạ dày thông thường

  8. Nguyễn Thị Cẩm Trả lời

    Theo tôi thì bạn không nên dùng thuốc này, tôi cũng nghe mọi người nói là thuốc này dùng một tháng là có hiệu quả, hiện nay tôi đã dùng sang tháng thứ 3 mà chưa thấy tiến triển gì, phải xếp hàng cả buổi sáng mới mua được thuốc, rồi phải xuất trình cả chứng minh thư, rất khó khăn. Tôi uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên nhưng hoàn toàn không thấy tiến triển nhiều. Hoặc có lẽ do tôi không hợp thuốc.

    1. Bùi Như Trả lời

      Không biết hiệu quả thế nào nhưng mua thuốc mà đã khó khăn thế này thì những bệnh nhân ở xa biết làm sao?

  9. Nguyễn Thị Ngọc Trả lời

    Do công việc của tôi rất áp lực, thường xuyên bị stress căng thẳng, ăn uống thất thường nên bệnh dạ dày mãi không khỏi, dùng bình vị nam có khỏi được không vậy?

  10. Dương Thị Nga Trả lời

    Thuốc này ngày xưa thấy rầm rộ lắm, được khen nhiều lắm, nhưng thời gian này tự nhiên không thấy nói gì đến, không biết giờ hiệu quả thế nào? có tốt như ngày xưa nữa không? Giờ muốn mua không biết có phải xếp hàng hay không?

  11. Dương Thu Hiền Trả lời

    Đau dạ dày mọi người ăn tinh bột nghệ và mật ong trước bữa ăn, ngày 2 lần đi, em ăn hàng ngày và đã khỏi bệnh. Ăn uống hợp lý, đúng giờ giấc và tránh những món ăn không tốt cho dạ dày nữa là ổn

    1. Nguyễn Thị Hà Trả lời

      Phương pháp này hầu như ai cũng biết nhưng ít người khỏi lắm, tại không có thời gian thực hiện

  12. Nguyen Hong Nhung Trả lời

    1 dot tren cac bao nhu dantri, suckhoedoisong hay baomoi deu dang tai thong tin thuoc binh vi nam bi dinh chi do kem chat luong ban search la ra. nhung cung k nen danh dong tat ca, chi la dinh chi so lo sx do thoi. minh thi k hop thuoc nay, uong vao thay dau hon

  13. Yến Trả lời

    “hợp thầy hợp thuốc” bạn nghe câu đó chưa…cứ dùng thôi, hợp thì khỏi bạn ah.

  14. My Tea Trả lời

    Đúng rồi. Thuốc này bị bộ y tế thu hồi do cơ sở sx thuốc không đạt chất lượng thì phải. Mà có ai biết gì về thuốc chữa đau da dày sơ can bình vị tán không ? thấy mọi người khen lắm mà không biết thế nào ?

    1. Phạm Ngọc Lan Trả lời

      Thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đúng ko ah? Em đang tìm hiểu về thuốc này đây, em đang xem ý kiến của mọi người ở trên đây chị quan tâm thì tham khảo nhé http://www.bacsidaday.com/thuoc-chua-benh-viem-loet-da-day-ta-trang-hieu-qua-tot-nhat.html

  15. Đặng Thu Hồng Trả lời

    Tôi mới đàu cũng định mua thuốc bình vị nam uống nhưng đúng đợt đó nghe báo đăng thuốc bị thu hồi do sản xuất kém chất lượng nên tôi sợ ko mua nữa. Sau tôi được người quen chỉ đến phòng khám thuốc dân tộc để cắt thuốc, tôi cắt 3 tháng thì khỏi nhưng cũng phải kiêng khem nhiều thứ lắm mới được kết quả tốt như vậy

    1. Đào Hoa Trả lời

      Ôi thuốc sắc thang à thế thì ngại sắc lắm rất mất thời gian mà thuốc đấy có khó uống ko hả bác ? Bác cắt theo tháng hay cắt cả liệu trình luôn?
      Ở đây có ai dùng thuốc của trung tâm đây chưa chia sẻ kết quả nhé, tôi thì lần đầu nghe tới trung tâm này nên ko biết ngang dọc thế nào, mong mọi người chia sẻ thêm thông tin. Xin cảm ơn

      1. Đặng Thu Hồng

        thuốc sắc thang, nhưng họ có dịch vụ sắc thuốc bằng máy cho những người không có điều kiện sắc thuốc ở nhà. Thấy bảo dập túi cẩn thận lắm, lúc nào cần uống thì hâm nóng lên thôi. Tôi thì mua về nhà tự sắc do ở nhà cũng có thời gian rảnh. Tôi mua từng tháng một thôi, dùng hết đến đâu cắt thêm đến đấy, chứ mua cả liệu trình mấy tháng về nhiều quá, để lâu không biết cách bảo quản lại ẩm mốc hỏng hết thuốc với để bác sỹ còn biết tien triển còn điều chỉnh lại thuốc cho phù hợp theo từng giai đoạn. Mới dùng thì cải thiện chậm nhưng dần dần đỡ nhiều,nói chung là phải kiên trì vì thói quen dùng thuốc tây vài ngày một tuần là khỏi nên khi dùng sang thuốc đông y tôi thấy rất laau, sốt ruột lắm nhưng cung may là theo tới cùng được giờ khỏi tôi vẫn giữ chế độ ăn uống sinh hoạt như khi chữa bệnh vì kiêng cữ mấy tháng cũng thành thói quen rồi. Chị có ý định chữa đấy không thì đến tận nơi mà khám, khám của bác sỹ Lan cũng được lắm tôi theo bác sỹ đấy thấy khám kỹ mà nhiệt tình, hoặc chị tham khảo hồ sơ bác sỹ trên trang website của trung tâm này đăng tải mà chọn bác sỹ tiền khám như nhau thì tội gì.

      2. Doãn Nguyệt Quế

        E cũng đang uống thuốc sơ can bình vị tán của phòng khám thuốc dân tộc đó được gần 3 tháng, nhưng chưa khỏi thỉnh thoảng vẫn bị đầy hơi chắc phải thêm 1 tháng nữa mới khỏi dứt được

      3. Nguyễn Trung Điệp

        Chị Hồng ơi địa chỉ phòng khám thuốc dân tộc ở đâu ạ.
        thuốc đắt không chị. giá cả thế nào ạ
        Cảm ơn chị

  16. Doãn Nguyệt Quế Trả lời

    Tôi uống thuốc bình vị nam trước kia rồi. Trước phải xếp hàng mua ở viện 354 bao bì còn là nilong trắng nhưng đâu có khỏi đâu ? Cũng chỉ là tin đồn thôi.

  17. Hưng Trả lời

    Bình vị Nam tôi uống chỉ đỡ thôi. Mà có người uống còn chẳng đỡ. Nhưng chắc là cũng có người khỏi thì thuốc mới bán được chứ. Thôi thì cứ phải uống thử mới biết tốt hay không? Người ta bảo có bệnh vái tứ phương mà.

  18. Vũ Trọng Trả lời

    thuốc này giờ bị cấm lưu hành rồi hả mọi người ? nghe đâu phải xếp hàng mua thuốc này đúng không ? thuốc này giờ nếu muốn mua còn bán không nhỉ ? tôi thấy nhiều người khen thuốc như là thần dược nên cũng muốn thử xem thế nào có bác nào đang uống thuốc bình vị nam này không?

  19. Nguyễn Đức Cần Trả lời

    Xin hỏi địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc , ai biết chỉ cho tôi với ạ , xin cám ơn !

    1. Lien Ln Trả lời

      b31 ngo 70 nguyen thi dinh la dia chi o ha noi con chi nhanh khac m k biet search google la ra ma

    2. Phùng Thị Mận Trả lời

      Em có thông tin liên hệ của trung tâm đấy đây trên website có đầy đủ hết mà để em coppy paste cho mọi người nha
      TT Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc
      Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Hà Nội
      Điện thoại: (04) 7109 6699 – 0983845445
      Thời gian làm việc từ 8h đến 17h30.

      Website: http://www.thuocdantoc.org
      Email: info@thuocdantoc.org

      Tại TP HCM: Số 145 Đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP HCM
      Điện thoại: (08) 7109 6699 – 0961 825 886
      Thời gian làm việc từ 8h đến 17h30.

      1. Binh

        TT nay dong ghe hom qua den tu 9h sang ma 10h hon moi duoc len kham. doi sot het ca ruot khong biet dung thuoc co hieu qua khong hom nay toi bat dau uong thuoc day

  20. Trần Thị Thanh Mai Trả lời

    Ông em bị đau dạ dày mấy năm nay rồi. Ngoài ra còn bị bệnh cao huyết áp và vẫn đang uống thuốc Tây y để điều hòa huyết áp. Đã có tiền sử bị tai biến vài năm trước. Liệu giờ ông em có thể uống thuốc Bình vị nam được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.